Giới thiệu dịch vụ diệt mối tại Bình Thuận.

Diệt mối tại tỉnh Bình Thuận hiện nay có rất nhiều các đơn vị diệt mối cạnh tranh. Khi gia đình Quý khách hàng bị mối xông quý khách rất lo lắng và không biết lựa chọn đơn vị nào là tốt nhất và có khả năng diệt mối tận gốc .

Đơn vị diệt mối Trung Gia Phát uy tín – Chuyên nghiệp sẽ đáp ứng cho Quý khách hàng nỗi lo lắng ấy .Với các kỹ thuật viên tay nghề giỏi, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng và bảo vện ngôi nhà của bạn tới từng ngóc ngách .

Chúng tôi nhận diệt mối cho: Nhà ở, Cơ quan, Công ty, Khách sạn, Bệnh viện, Doanh nghiệp, Khu di tích, Trường học, Villa, Resort, nhà hàng, khu nghỉ dương,…tại tất cả các huyện của tỉnh Bình Thuận như: diệt mối tại Bắc Bình, diệt mối tại Đức Linh, diệt mối tại Hàm Tân, diệt mối tại Hàm Thuận Bắc, diệt mối tại Hàm Thuận Nam, diệt mối tại Phú Quý, diệt mối tại Tánh Linh, diệt mối tại Tuy Phong, diệt mối Mũi Né, Diệt mối tại Phan Thiết, diệt mối tại LaGi.

Dịch vụ diệt mối tại Bình Thuận chuyên nghiệp, uy tín.

– Diệt mối xông ổ điện, khuôn cửa, tủ bếp, sàn gỗ, trần gỗ, tủ tài liệu tận gốc tại Bình Thuận

– Diệt mối xông các kho hàng, kiện hàng, đê điều tại Bình Thuận.

– Diệt mối cánh, mối đất, mối gỗ ẩm, mối gỗ khô, mọt gỗ tại Bình Thuận.

– Phong chống mối cho công trình bát đầu xây dựng mới và công trình đang sử dụng tại Bình Thuận.

– Diệt côn trùng gây hại như: Diệt muỗi, diệt gián, diệt chuột, diệt kiến,…

– Phun khử khuẩn cho Nhà ở, Cơ quan, khu vui chơi, Khách sạn, nhà hàng, kho hàng hóa, quán cà phê .

– Cung cấp thuốc diệt mối và hộp nhử mối chất lượng cao tại Bình Thuận.

Giới thiệu sơ lược về các loại mối ở Bình Thuận.

Hiện nay có các loại mối gây hại phổ biến nhất tại Việt Nma như: Mối gỗ ẩm (mối nhà ), mối gỗ khô, mối đất, mọt gỗ và đã được các nhà nghiên cứu mô tả chúng rất chi tiết, ngoài ra họ còn đưa ra nhiều phương pháp diệt mối an tàn và hiệu quả .

Mối gỗ ẩm

Mối gỗ ẩm là loại mối sống trong đất và nước ,chúng có khả năng gây hại rất nghiêm trọng như: chập cháy điện, sụt móng, nứt tường, rò rỉ nước, làm mục rũa các vật dụng bằng gỗ, giấy, len, vải sợi.

Hình ảnh con mối gỗ ẩm
Hình ảnh con mối gỗ ẩm

Chúng sống thành quần thể, một tổ mối bao gồm các mối lính, mối thợ, mối vua, mối chúa, mối non. Mối vua và mối chúa chúng chỉ sống trong lòng đất và sinh sàn vô hạn.

Mối đất

Mối đất là loại mối sống trong đất và dựa vào đất để làm tổ ,chúng làm tổ gần các gốc cây hoặc đống gỗ chôn trong đất, chúng đắp thành những cái tổ rất to, nửa nổi trên mặt đất nửa chìm trong đất. Chúng là loài gây hại làm sụt nún tương nhà, vỡ đê, rò rỉ nước, chết cây hoặc làm cây chậm phát triển.

Hình ảnh con mối đất
Hình ảnh con mối đất

Con người thường diệt chúng bằng cách đào tổ của chúng để bắt các con mối vua, mối chúa và diệt tận gốc .

Mối gỗ Khô

Mối gỗ kho là loại mối thường làm tổ trong gỗ khô, hoàn toàn không có liên quan tới đất và nước. Phân của chúng là những hạt nhỏ và chúng đùn từ trong hang gỗ và rơi ra ngoài. Rất nhiều người nhầm tưởng đây là loài mọt. Khi gỗ đã bị mối gỗ khô xâm nhập thường diệt trừ chúng gập rất nhiều khó khăn.

Hình ảnh con mối gỗ khô
Hình ảnh con mối gỗ khô

Mọt hại gỗ

Mọt trưởng thành hoạt động từ tháng 3 đến tháng 9, nhưng mạnh nhất vào tháng 5,6,7. Thời gian bay vào lúc 7-10 giờ tối, ban ngày ít hoạt động hơn. Đường hang mọt mẹ thường bắt đầu từ thanh gỗ bị xây xát, vết nứt. Mọt gỗ thường gây hại những cây sống, chúng đục vào thân cây làm cho cây chậm phát triển và chết. Chúng gây hại cả gỗ khô và gỗ tươi. Đặc biệt là gây hại cây đứng rất mạnh và nghiêm trọng.

Hình ảnh con mọt gỗ
Hình ảnh con mọt gỗ

Quy trình khảo sát diệt mối tại Bình Thuận.

– Khảo sát tình hình phá hoại của mối: kiểm tra mức độ phá của mối ở tất cả các khu vực trong ngôi nhà.

– Phân tích độ tuổi của mối và loại mối: Loài mối này đã xâm nhập bao lâu.

– Cách thức xâm nhập của mối: Kiểm tra xam chúng xâm nhập bằng đường nào.

– Điều tra nguyên nhân bị mối xông: Nắm bắt đúng nguyên nhân phát sinh mối để hiệu quả diệt cao nhất.

– Lập phương án diệt mối: Chi phí cho mỗi phương án để thỏa thuận giá cạnh tranh nhất.

– Báo giá diệt mối

– Ký kết hợp đồng diệt mối

Các phương pháp diệt mối tại Bình Thuận.

Sau khi khảo sát mối và đánh giá về mối chúng ta sẽ có 3 phương án diệt mối tại tỉnh Bình Thuận cụ thể như sau :

– Diệt mối bằng phương pháp lây nhiễm

– Diệt mối bằng phương pháp diệt trực tiếp tại tổ

– Diệt mối gỗ khô

Diệt mối theo phương pháp lây nhiễm

Phương pháp này sử dụng để diệt mối gỗ ẩm (giống Coptotermes) là giống mối gây hại chủ yếu ở công trình xây dựng đang sử dụng.

Điều tra khảo sát để phát hiện những nơi có mối đang hoạt động và phân loại mối thuộc nhóm mối nào để có phương pháp phòng trừ mối thích hợp, nếu không phân loại được loại mối thì khi diệt tính hiệu quả sẽ không cao.

Bước 1 : Đặt hộp nhử mối

Đặt hộp nhử mối vào các vị trí đang có mối hoạt động và những nơi có dấu hiệu của mối. Tùy theo số lượng vị trí mối xông nhiều hay ít chúng ta phải đặt đủ hộp nhử mối cho các vị trí, để khi mối lên ăn chúng sẽ có đủ mối. Nếu không dặt đủ lượng hộp thì khi mối ăn rỗng chúng sẽ bỏ chạy về tổ mà không kịp phun thuốc diệt mối.

Đặt hộp nhữ mối ngay vị trí bị mối để thu gom mối
Đặt hộp nhữ mối ngay vị trí bị mối để thu gom mối

Bước 2 : Phun thuốc diệt mối

Khi mối đã tập trung vào hộp nhử nhiều (khoảng 12 đến 15 ngày), dỡ hộp nhử ra và tiến hành phun thuốc diệt mối PMC 90DP (dạng bột) lây truyền hộp mối đã nhử.

Sau khi phun xong, đặt các hộp nhử mối trở lại vị trí ban đầu, thả cho mối lính, mối thợ đem theo thuốc chạy về, lây bệnh cho toàn bộ hê thống tổ dưới lòng đất, làm mất cân bằng sinh thái trong môi trường tổ (nhiệt độ trong tổ mối có tính ổn định rất cao, nếu phá vỡ tính ổn định này thì tổ mối cũng sẽ bị tiêu diêt ), nhằm diệt trừ toàn bộ hệ thống tổ ở dưới lòng đất, làm chết mối chúa (cá thể duy nhất có khả năng sinh sản).

Gây bệnh sinh học cho mối khi kết thúc thời gian nhữ mối
Gây bệnh sinh học cho mối khi kết thúc thời gian nhữ mối

Chú ý :Khi phun thuốc chúng ta phải mang hộp mối ra phía bên ngoài của ngôi nhà để tiến hành phun thuốc. Chỉ mở lắp hộp sau đó dỡ bớt một số thanh gỗ ra ngoài và phải gõ hết số mối bám trên thanh gỗ bỏ ra đó để có khe hở và rắc thuốc vào. Sau khi rắc đều thuốc diệt mối vào chúng ta đậy nắp lại và mang vào bên trong vị trí đặt hộp ban đầu để cho mối chạy về tổ.

Bước 3 : Thu dọn hộp nhử mối

Sau khi phun thuốc diệt mối được khoảng 5 – 7 ngày, tiến hành thu dọn hộp nhử mối và đem tiêu hủy. Nếu kiểm tra các khu vực đã được xử lý mà không thấy còn mối thì coi như tổ đã được tiêu diệt hoàn toàn. Tiến hành vệ sinh và lau dọn sạch sẽ các vị trí dặt hộp nhử mối. Lắp lại các nẹp cửa nếu có.

Phun thuốc phòng chống mối quanh khu vực từng bị mối
Phun thuốc phòng chống mối quanh khu vực từng bị mối

Diệt mối bằng phương pháp diệt trực tiếp tại tổ.

– Với phương pháp này đội kỹ thuật bên công ty đào xới khu vực tổ mối để bắt mối chúa hoặc dùng thuốc diệt mối chuyên dụng để đổ vào tổ mối.

Diệt mối gỗ khô.

– Với phương pháp này kỹ thuật tiến hành phun thuốc tồn lưu ngay vị trí bị mối có tác dụng khi mối dính thuốc và tự chết không cắn phá xung quanh.

Cam kết chất lượng khi chọn dịch vụ diệt mối tại Bình Thuận của Trung Gia Phát.

– Nếu không hết mối xin hoàn lại tiền.

– Tuyệt đối an toàn vệ sinh môi trường.

– Bảo hành uy tín từ 1 đến 5 năm.

– Thuốc diệt mối được Hội Khoa Học và Lâm Nghiệp Việt Nam ban hành sử dụng.

– Thuốc sử dụng trong quy trình đều có chứng chỉ của bộ y tế cấp phép lưu hành rộng rãi.

– Giá cạnh tranh nhất.

Liên hệ dịch vụ diệt mối tại Bình Thuận.

Chi nhánh diệt mối tại Bình Thuận

CN CTY DIỆT MỐI TRUNG GIA PHÁT TẠI BÌNH THUẬN

Địa chỉ: Hẻm 173 Ngô Đức Tốn, Phong Nẫm, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Điện thoại: 0901000380 (24/24).

Email: [email protected]

Các dịch vụ liên quan tại Bình Thuận: Phòng chống mối tại Bình Thuận, Diệt muỗi tại Bình Thuận, Bán thuốc diệt mối tại Bình Thuận, Bán thuốc diệt côn trùng tại Bình Thuận.

https://trunggiaphat.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *