Giới thiệu diệt mối cho tủ bếp.

– Dịch vụ diệt mối cho tủ bếp là một phương pháp hiệu quả để bảo vệ căn bếp của bạn khỏi sự xâm nhập của mối. công ty ụ chuyên trong việc xác định và loại bỏ mối từ các khu vực khác nhau trong tủ bếp của bạn. Khi hiện nay hầu hết các gia đình đều sử dụng vật liệu trang trí bằng gỗ nên việc bị mối là hoàn toàn không tránh khỏi được. Lý do chính dẫn đến mối là độ ẩm và các vật dụng chật kín chúng ta không thể nào quan sát hết toàn bộ trong và ngoài tủ bếp được. Khi bị mối chúng ta phát hiện ra thì mọi việc đã quá muộn và không thể tận dụng lại được gì từ những tủ cũ. Mà việc thay mới tủ bếp cũng tốn không ít chi phí để sửa chữa hoặc thay mới.

Dịch vụ diệt mối cho tủ bếp giá cạnh tranh
Dịch vụ diệt mối cho tủ bếp giá cạnh tranh

– Khi bị mối chúng ta chỉ có cách diệt mối tận gốc bằng phương pháp sinh học là dùng những con mối thợ đang ăn trong gỗ dùng thuốc sinh học chuyên dụng để gây bệnh lang truyền cho những con mối đang ở trong tổ và đặc biệt tiêu diệt mối chúa. Mối chúa là chủ đạo trong việc sinh sản cũng như tạo ra bầy đàn để phá hoại tủ bếp của bạn.

– Khi chưa bị mối mà chúng ta sử dụng vật liệu gỗ thì chúng ta nên phun thuốc phòng chống mối. Ngày nay khi công nghệ tiên tiến sản xuất ra những loại thuốc có thể tồn lưu đến 60 tháng. khi thuốc được xử lý vào tường tạo thành khu vực tường bị nhiễm thuốc và khi mối ăn vào khu vực chúng ta đã xử lý thuốc tự nhiên nhiễm bệnh và tự lây lang mà không hề hay biết.

Nguyên nhân tủ bếp bị mối.

Có hai nguyên nhân chính dẫn đến bị mối:

Nguyên nhân 1: Không xử lý nền trước khi xây nhà: Hầu hết các nhà đều bỏ qua bước quan trọng này, khi bắt đầu xây dựng nhà chúng ta quên đi hoặc bỏ qua việc phòng chống mối dưới nền. Như chúng ta đã biết mối có mặt ở khắp mọi nơi dưới lòng đất khi chúng ta đào móng, đổ móng không tiêu diệt tổ mối thì một thời gian sau mối không còn nơi tìm kiếm thức ăn nữa nên chúng sẽ men theo các đường ống được chúng ta âm trong tường và tìm những vị trí thích hợp có chứa gỗ giấy, và tiêu biểu nhất là tủ bếp gỗ của chúng ta. Khi chúng ta phun thuốc phòng chống mối thuốc sẽ thấm sâu xuống lòng đất tiêu diệt tổ mối đang có sẳn sâu trong lòng đất và làm cho toàn bộ khu vực đất được nhiễm thuốc và khi các tổ mối khác tấn công vào tự nhiễm bệnh mà chết toàn bộ.

Nguyên nhân 2: Mối cánh bay vào: khi vào mùa sinh sản của mối cụ thể vào mùa mưa mối cánh là những con mối cái trưởng thành và là mối chúa tương lai. Khi mối cánh tìm nơi để sinh sản bay vào nhà chúng ẩn náo nơi hóc kẹt mà chúng ta không hề hay biết. Trong thời gian dài mối sinh sản và tìm kiếm thức ăn các đồ vật dụng gỗ trong nhà. Chúng ta có thể phòng chống toàn bộ hóc kẹt trong nhà bằng thuốc dạng nước và phun theo định kỳ 6 tháng 1 lần.

Quy trình diệt mối cho tủ bếp.

– Khi tủ bếp bị mối chúng ta thực hiện 3 bước như sau:

+ Bước 1: Đặt mồi nhữ: Dùng hộp nhữ mối cố định khu vực đang bị mối ăn để thu gom các con mối đang ăn bên ngoài vào trong hộp nhữ để ăn. Thời gian đặt mồi nhữ mối chúng ta không nên đụng chạm vào các hộp nhữ tránh tình trạng mối không vào ăn bên trong hộp nhữ. Khi đặt mồi nhữ chúng ta vẫn thực hiện công việc sinh hoạt hàng ngày như: Nấu ăn, rửa chén,….

Đặt mồi nhữ mối ngay vị trí mối đang ăn trong tủ bếp
Đặt mồi nhữ mối ngay vị trí mối đang ăn trong tủ bếp

+ Bước 2: Gây bệnh lang truyền: Sau khi thời gian đặt mồi nhữ kết thúc kỹ thuật công ty đến thực hiện tháo dỡ hộp nhữ ra và tiến hành gây bệnh cho mối bằng thuốc diệt mối PMC 90DP dạng sinh học, thuốc có tác dụng làm cho các con mối nhiễm virut và chết trong thời gian từ 5 – 7 ngày sau khi dính thuốc. Theo đặc tính đặc biệt của mối khi chúng rút về tổ tự động lang truyền mầm bệnh từ thuốc đã dính trên cơ thể và lây lang cho các con mối khác trong tổ giúp toàn bộ hệ thống tổ bị nhiễm thuốc và chết luôn cả mối chúa.

+ Bước 3: Phun thuốc phòng chống ngăn ngừa: Sau khi mối đã rút sạch hoàn toàn chúng ta tiến hành dọn dẹp các hộp nhữ mối đã cũ sau đó dùng hóa chất dạng nước phun vào các vị trí từng bị mối hoặc các khu vực lân cận có nguy cơ bị mối để tiêu diệt các con mối còn xót lại hoặc ngăn ngừa các tổ mối khác tấn công vào khi chúng ta đã diệt mối hoàn toàn tổ cũ. Thuốc phòng chống mối thường được sử dụng như: MYTHIC 240SC, TERMIZE 200SC, Mantra TC 30.5SC

Phun thuốc phòng chống mối khi đã diệt xong tổ mối
Phun thuốc phòng chống mối khi đã diệt xong tổ mối

Mạng lưới diệt mối của công ty Trung Gia Phát

– Hà Nội: 257 Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

– Nghệ An: Đội 6, Xã Quỳnh Thiện, Quỳnh Lưu, Nghệ An.

– Huế: 36 Hồ Đắc Di, An Cựu, TP Huế.

– Đà Nẵng: 01 Phạm Công Trứ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

– Quảng Ngãi: Làng Chài Mộ Đức, Huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi.

– Bình Thuận: Hẻm 177 Ngô Đức Tốn, Phong Nẫm, TP Phan Thiết, Bình Thuận.

– Bình Dương: Hẻm 22 Bùi Văn Bình, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

– TPHCM: Số 38/29 Đường Số 2, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM

– Long An: Số 62 Võ Đông Sơ, Phường 3, TP Tân An, Long An.

– Tiền Giang: Số 610 Nguyễn Thị Thập, Phường 6, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang

– Cần Thơ: Số 33/1 Nguyễn Việt Dũng, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

– Hậu Giang: Số 227/38 Nguyễn Huệ, KV2, Phường 4, TP Vị Thanh, Hậu Giang

– Sóc Trăng: 179 Quốc Lộ 1A, Phường 7, TP Sóc Trăng.

– Bạc Liêu: Ninh Quới, Ngan Dừa, Hồng Dân, Bạc Liêu.

– Cà Mau: Số 434 Trần Văn Thời, Khóm 3, Phường 6, TP Cà Mau

– Kiên Giang:

Điện thoại liên hệ: 09033390380901000380 – 02862717276

Email: [email protected]

Ngoài ra công ty chúng tôi còn nhận diệt mối cho: tủ quần áo, khung bao cửa, sàn gỗ, tủ rượu, trong tường nhà

https://trunggiaphat.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *